Khắc chế tướng Jinx trong liên minh huyền thoại siêu chuẩn

Khắc chế tướng Jinx trong liên minh huyền thoại siêu chuẩn

Jinx là nữ tướng xạ thủ sở hữu khẩu pháo cực mạnh trong tay,  khả năng tung hoành ngang dọc khiến nhiều đối thủ phải nể sợ. Khắc chế Jinx không hề là nhiệm vụ bất khả thi nếu bạn nắm những kiến thức và kĩ năng của cô ta, kết hợp thêm một số tướng khắc chế để hạ nhanh chóng cô ta chỉ trong thời gian đầu.

Hãy khám phá ngay dưới đây về cách hạ gục Jinx hoặc chi tiết hơn xem cách khắc chế và tướng khắc chế của liên minh huyền thoại tại: https://1001cachchoi.com/tag/cach-khac-che/

jinx

Kinh nghiệm khắc chế Jinx

Jinx là xạ thủ sở hữu những khẩu pháo cực mạnh, cô ta sở hữu khối chất nổ đủ sức đưa team bạn đi xa, với khả năng cơ động bình thường nhưng sát thương cực lớn cô ta là cái gai trong mắt của nhiều game thủ. Hãy tìm hiểu những bí quyết giúp khắc chế cô ta nhanh nhất và dễ dàng.

Cách khắc chế:

  • Jinx không hề có kĩ năng trốn thoát nhanh khi bị tấn công, hãy nhớ điều đó và dồn sát thương thật nhiều.
  • Lựu Đạn Ma Hỏa giúp cô ta khống chế các tướng khác nhưng bạn cũng có thể đi qua nó mà không mất nhiều thời gian.
  • Ultimate của cô ta dù ta công đa dạng và toàn map nhưng hãy giữ khoảng cách càng xa càng tốt bạn sẽ bớt đi sát thương.
  • Lựu đạn trói của Jinx thời gian hồi chiêu lâu, hãy đợi khi cô ta tung ra thì bạn mới tấn công ngay chắc chắn cô ta sẽ khó lòng chạy thoát.
  • Áp sát là cơ hội để giành chiến thắng, với các xạ thủ áp số là điều mà tướng nào cũng phải ngại.

Tướng khắc chế:

Bạn dùng những tướng nào khi gặp Jinx ? dưới đây là một trong số đó bạn nên tham khảo để sử dụng tốt nhất trong những trận giao tranh tổng.

  • Varus: với kĩ năng W khá bá đạo của mình là đấu sĩ gây nhiều khó khăn cho Jinx khi gặp mặt, ngoài ra E là chiêu thức làm chậm cũng hay sử dụng.
  • Lucian: cũng là một xạ thủ nhưng về sự đa năng thì Lucian hơn hẳn Jinx vầ khá nhanh trong những pha né tránh. Đây là đối thủ nặng ký của Jinx.
  • Tristana: Súng Liên Thanh là một trong những kĩ năng mạnh và gây tốn nhiều sát thương từ Tristana, hơn nữa khẩu súng trong tay không chỉ mạnh mà độ cơ động của Tristana cũng cao hơn Jinx trong suốt trận đấu.

Đó là những kinh nghiệm sử dụng tướng và khắc chế Jinx dễ dàng mà những người chơi đã trải nghiệm. Các bạn hãy thử áp dụng trong những trận giao tranh. Nên nhớ những điều trên bạn sẽ chiếm thế chủ trong ít nhất là trong thời gian đầu trận và giữ thế chủ động trước cô ta.

Website: https://cachchoigame.wordpress.com

4 bình luận về “Khắc chế tướng Jinx trong liên minh huyền thoại siêu chuẩn

Bình luận về bài viết này